Theknik lap sanit nō̜n nō̜i khǣ nai kō̜ sotchư̄n / Sātōru Thasưbōta khīan ; Maethinee Nutnākhā plǣ.

เทคนิคหลับสนิท นอนน้อยแค่ไหนก็สดชื่น / ซาโตรุ ทสึโบตะ เขียน ; เมธินี นุชนาคา แปล.  (Text) (Text)

Tsubota, Satoru, Maethinee Nutnākhā.
ทสึโบตะ, ซาโตรุ, ค.ศ. 1963-
เมธินี นุชนาคา
Call no.: WL108 .ท56 2563Publication: Krung Thēp... : ʻAmmarin Hēn, 2563 [2020] Publication: กรุงเทพฯ : อัมรินทร์เฮลท์, 2563 [2020]Edition: Phim khrang rǣk. Edition: พิมพ์ครั้งแรกDescription: 171 หน้า : ภาพประกอบNotes: แปลจาก Asa gojioki ga shukan ni naru gojikan kaiminho : Suimin senmon'i ga oshieru shoto suripa nyumon. c2016.ISBN: 9786161835453; 6161835452Subject(s): การนอนหลับ
Partial contents:บทนำ เราสามารถลดเวลานอนได้จริงหรือ -- ขั้นตอนที่ 1 เพิ่มประสิทธิภาพการนอนด้วยเทคนิคหลับง่าย ตื่นไว -- ขั้นตอนที่ 2 เพิ่มคุณภาพการนอน พร้อมฟื้นฟูสมองและร่างกายแบบฉับไว -- ขั้นตอนที่ 3 5 วิธีงีบหลับระหว่างวันที่ทำให้ไม่เหนื่อยและไม่เพลีย -- ขั้นตอนที่ 4 ตื่นนอนตีห้าให้เป็นกิจวัตรในเวลา 2 เดือน.
Summary: เทคนิคนอนหลับสนิท 5 ชั่วโมง คือ การนอนหลับที่ใช้เวลาสั้นแต่เต็มอิ่มพร้อมสร้างความพึงพอใจแก่สมองและร่างกาย เพื่อให้ตื่นขึ้นมาตาสว่าง สดใส ไม่งัวเงีย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระหว่างวันได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยยกระดับคุณภาพการนอนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับการนอนหลับลึกและหลับเร็วที่สุดมากกว่าที่เคยเป็นมา.
แสดงรายการนี้ใน: TUPRIDI-NewBook-2020-06-01(tha) | TUPUEY-New Book-202007-01(tha)
แท็ก: ไม่มีแท็กจากห้องสมุดสำหรับชื่อเรื่องนี้ เข้าสู่ระบบเพื่อเพิ่มแท็ก
ประเภททรัพยากร ตำแหน่งปัจจุบัน กลุ่มข้อมูล ตำแหน่งชั้นหนังสือ เลขเรียกหนังสือ สถานะ วันกำหนดส่ง บาร์โค้ด การจองรายการ
Book Book Pridi Banomyong Library
General Books General Stacks WL108 .ท56 2563 (เรียกดูชั้นหนังสือ) Show map ยืมออก 17/10/2021 31379015932883
Book Book Puey Ungphakorn Library, Rangsit Campus
General Books General Stacks WL108 .ท56 2563 (เรียกดูชั้นหนังสือ) Show map ยืมออก 14/11/2021 31379015780308
Book Book Puey Ungphakorn Library, Rangsit Campus
General Books General Stacks WL108 .ท56 2563 (เรียกดูชั้นหนังสือ) Show map พร้อมให้บริการ
31379015740997
รายการจองทั้งหมด: 0

แปลจาก Asa gojioki ga shukan ni naru gojikan kaiminho : Suimin senmon'i ga oshieru shoto suripa nyumon. c2016.

บทนำ เราสามารถลดเวลานอนได้จริงหรือ -- ขั้นตอนที่ 1 เพิ่มประสิทธิภาพการนอนด้วยเทคนิคหลับง่าย ตื่นไว -- ขั้นตอนที่ 2 เพิ่มคุณภาพการนอน พร้อมฟื้นฟูสมองและร่างกายแบบฉับไว -- ขั้นตอนที่ 3 5 วิธีงีบหลับระหว่างวันที่ทำให้ไม่เหนื่อยและไม่เพลีย -- ขั้นตอนที่ 4 ตื่นนอนตีห้าให้เป็นกิจวัตรในเวลา 2 เดือน.

เทคนิคนอนหลับสนิท 5 ชั่วโมง คือ การนอนหลับที่ใช้เวลาสั้นแต่เต็มอิ่มพร้อมสร้างความพึงพอใจแก่สมองและร่างกาย เพื่อให้ตื่นขึ้นมาตาสว่าง สดใส ไม่งัวเงีย และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานระหว่างวันได้มากขึ้น นอกจากนั้นยังช่วยยกระดับคุณภาพการนอนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมแนะนำเคล็ดลับการนอนหลับลึกและหลับเร็วที่สุดมากกว่าที่เคยเป็นมา.

There are no comments on this title.

เพื่อโพสต์ความคิดเห็น

คลิกที่รูปภาพเพื่อดูในตัวแสดงภาพ

ห้องสมุด:

Thammasat University Library, 2 Prachan Road, Phranakorn, Bangkok 10200

Puey Ungphakorn Library (Rangsit Campus), Circulation Desk 662 564-4444 ext. 1305

Pridi Banomyong Library, Circulation Desk 662 613-3544